Khánh Ly, Lê Uyên hội ngộ tại đêm nhạc ở Đà Lạt

    Lần đầu tiên hai nữ danh ca đón năm mới bằng đêm nhạc "Hoa xuân ca" và cùng hoạt động từ thiện tại phố núi.

    Đêm nhạc Hoa xuân ca - nằm trong chuỗi chương trình Vòng tay nhân ái - sẽ diễn ra vào tối 31/12 tại thành phố Đà Lạt. Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ gồm Khánh Ly, Elvis Phương, Lê Uyên, Quang Thành và Kim Anh. Đêm nhạc được tổ chức như một hoạt động thiện nguyện, là sự kiện gặp gỡ, chào năm mới của các nghệ sĩ.
    Sáng 31/12, các nghệ sĩ sẽ cùng đến thăm các trẻ em mồ côi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng.
    Khánh Ly tập hát cho đêm nhạc tại phòng trà Tiếng xưa.
    Khánh Ly tập hát cho đêm nhạc tại phòng trà "Tiếng xưa" ở TP HCM.
    Trong đêm nhạc, Giọng ca Diễm xưa sẽ ôn lại kỷ niệm về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chính tại vùng đất lần đầu bà gặp gỡ cố nhạc sĩ. Khánh Ly sẽ hát nhiều ca khúc nhạc Trịnh quen thuộc như Biết đâu nguồn cộiGọi tên bốn mùaNắng thủy tinh...
    "Tôi trở lại để thấy mình được sống thêm một lần nữa trên mảnh đất tôi từng được cưu mang từ những tháng ngày nhọc nhằn của tuổi thơ. Tôi trở lại vì tôi sợ mình không còn cơ hội nữa. Ở tuổi này, tôi tâm nguyện, nếu làm được gì hôm nay thì hãy làm. Không ai biết ngày mai sẽ ra sao. Đó sẽ là món quà tôi dành tặng cho Đà Lạt", giọng ca sinh năm 1945 chia sẻ.
    Ca sĩ Lê Uyên cho biết chị vui vì sắp được sống lại với những kỷ niệm một thời ở thành phố sương mù. Đây là lần hiếm hoi những nghệ sĩ xa quê như chị được cùng nhau hát ở quê nhà trong dịp chào năm mới. "Tôi biết những người yêu nhạc xưa, yêu nhạc Lê Uyên - Phương vẫn còn nhiều lắm", nữ nghệ sĩ tâm sự.
    Danh ca Elvis Phương sẽ thể hiện các ca khúc từng làm nên tên tuổi ông như Áo anh sứt chỉ đường tàAnh còn nợ em... Lê Uyên gửi đến khán giả ca khúc Vũng lầy của chúng taDạ khúc cho tình nhân... Nữ ca sĩ cùng Khánh Ly góp giọng trong bản Tình khúc cho em.
    Cuối đêm nhạc, Elvis Phương và các ca sĩ sẽ cùng hát nhạc phẩm Ly rượu mừng thay cho lời chúc năm mới gửi đến mọi người.
    Mai Nhật

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế Web5c.com: Công ty Thái AiTi | Quảng cáo Adwords | Quảng cáo Adwords